Bakit Nagstop Agad Yung Period Ko

Bakit po ganun patak lang yung period ko nag pt ako negative nman syameron ba sa inyo nkaranas ng ganyan sa situation ko4 years po nagtake NG pills tpos itinigil Kona sya. School Johar College 14-A Farid Town Sahiwal.


Saturnino Book 1 4lo9my1ejwlx

Cruising ako around 60kmph.

Bakit nagstop agad yung period ko. Feeling ko talaga broken ako. Pero diko po alam kung may bukol po siya. Ngayon kung hindi regular yun ang magiging problema ani ni Dr.

If magtake ulet. Totoo ngang sya yung Class Rep nung First year sila. Natatakot napo kasi ako.

School STI College multiple campuses Course Title ABM 0200001674. 5nagtetender yung breast ko espthe areolas that may also be a sign of magkakaron 6sumasaket ang ulo ang neck ko i checked my BP its normal 7i feel na pagod ako lagi and want to sleep kahit may 8 hrs tulog na ko. Yung met 1month ko lang tinake 2x a day metformin glucophage kasi parang nagiging acidic ako siguro di ako hiyang sa brand na yon pero sa althea pills 6mons ko sya ininom yun kasi sabi ng ob ko.

Pagbabawas o pagdagdag ng timbang dahil sa diet. Natapos yung medication ko aug last year after that. Loyalist ako ng micropil.

Bakit malaki yung isa sa kabila hindi po. Last year nga lang suerp konti ng period ko. Pages 219 This preview shows page 161 - 163 out of 219 pages.

Nagstop kami sa pinaglagyan nila ng mga gamit. After a few years you may have a capital to start a business which you may focus on and retire as a seaman. Yung nalaman lang nila na gusto sila nung babae liligawan na nila agad yung babae.

Course Title ME 10. Tas ung mga oto na kasabay ko mejo nag sudden stop kasi nag red ung traffic light. So guyz kung ngayon lang ako nag upload ng videoSana nag enjoy kayo this new video kahit mapangit yung content kasi alam nyo naman na bago palang ako matut.

Kaso after 1 second bigla may lumagpas na motor sakin. Huhu bakit ganito brainly yung nag-answerlang ako 5 questionganto na agad points ko pero ambitious parin ako. Or iniisip ko baka hindi sanay ang mukha ko sa MP kasi ang gamit ko noon Beauche pero nagstop na ko mga 6 months na dun kasi sa beauche 3 or 4 days nagbabalat na mukha ko and gumanda nga skin ko kaya lang hindi ko namaintain kasi mahal sya tapos bumabalik nanaman pimples ko kaya i decided na itry ang maxi peel kasi mas affordable pero.

Nagstop kami sa pinaglagyan nila ng mga gamit Binitawan ni Price yung kamay ko. May mga sadyang nagbawas ng timbang kayat nabago ang food intake o di kaya ay tahasang nag-eehersisyo. Nung dumating period ko eh super happy talaga ako.

Weird pero totoo if u love a person nga u dont need to find reasons why u love them or why u. Pero bago natin sagutin ang tanong na kung paano mabuntis agad ang irregularna babae talakayin muna natin kung paano nasasabing irregular ang regla at bakit ito nangyayari. Bakit po kaya ang aga bumalik ng regla ko 2months pa lang pong nakakapanganak at purebreastfeed po ako.

Kinausap nya si Sir Alvin tapos pagkaalis nya tinanong ko agad si Alvin kung sino yun. I was palnning to change my pills nun pero since hindi na ako nakabili hindi ko rin alam ang ipapalit ko eh stick nalang rin ako sa micropil. Yun nga si Theus daw sya yung Class Rep nung time na yun.

Sept92016 dumating yung period ko nag tatake po ako ng contraceptive pills tpos nahinto ko pa siya ng Sept28 after po huminto sa pills dko na matandaan kung nagka mens ako tpos nagkaroon po ako ng unprotected contact at sa loob Oct11 im pregnant base on my transvaginal ultrasounds last Nov 22 7weeks and 6days nko preg. Doc bakit ganun hindi po pantay yung breast ko yung kanan ko po ang laki tapos kapag nakatagilid ako para siyang nangangalay yung ilalim ng breast ko pero yung kanan lang na malaki. Ang dalawang bagay na ito ay posibleng dahilan ng pagkahuli ng dating ng buwanang dalaw.

Nagregular period ko nagstop ako ng pills last january then after 1week mag mens ulit ako tapos after nun nagpa check up ako sabe kumakapal na daw ulit kase yung cervix tapos feb 4 nag mens up to 5days then march 4 nagmens ulit ako up to march 9 tapos nag spot ako ng march 26 nag pt ako march 29 negative due ng mens ko april 1 nagtest ako april. Nakatali yung mga kamay ko Bakit nakatali yung mga kamay ko Tanong ko at isang. But if I were you magPT ka nalang ulit.

Konting konti lang kaya yung sumunod na month hindi ako nagtake ng micro walang contact talaga. I wasnt expecting na hed be the one id be falling in love with. Gusto ko lang siya kantahin sa malamig na panahon hahaha.

Credits to the rightful owner. Hello po docmay ask lang po akosept 3nagkaroon po ako ng period then natapos po yung nung sept 9 or 10 pero pahabol na po yanthen ngaun po nung isang araw yung white menstrutrion ko may halo po syang bleeding tapos maya maya wla na po then kinabuksan meron na nman po pagkalipas ng ilang oras white na nmanano po ba yun naalala lang po ako. Yung cousin ko din 3 years pa lang nagta-trabaho sa barko may malaking lote na and may SUV pa.

Pero ngayon nagstop na naman ako magtake ng ishigaki mga 6 mos ago na. Hi po first time ko magtry ng oral glutha and relumins yung napili ko kaso 3 mos ako hindi nagkaroon ng period. So nung nastop ko siya nagtake naman ako ng ishigaki premium.

Kanina mga 3am sa NAIA papuntang sucat. Like what theyve said love has its reasons na reasons cannot even tell. Pages 644 This preview shows page 283 - 286 out of 644 pages.

I think with the pay its worth it. 2830 days from Sept 4 you will get Oct2Oct. Nakatali yung mga kamay ko bakit nakatali yung mga.

Basta 1 pack nalagn. Kasi Sigurado na sila na sasagutin sila. Usually PMS appear 5 to 7 days before the onset of your period.

So most probably negative pa rin. Sept 27 is covered by the 10 days before your first day of mens. Isa rin sa mga dahilan kung bakit nadedelay ang menstruation ay timbang.

8moody as in konting kibot ni BF nag chchange yun mood ko. Kasi yung mga lalaki Yung iba porke alam nilang gustong gusto sila ng babae Tine-take advantage na nila yun. Mum of 1 bouncy superhero.

First year pa lang ata sila nun Tumatango tango ako habang nagkukwento si Madam. I do not own the song. AY NAKAKAINIS KAKAGISING KO PA LANG PERO SAKIT NA AGAD YUNG LIKOD KO - 15310327 ImcoolDUDE ImcoolDUDE 4 hours ago Religion Elementary School answered AY NAKAKAINIS KAKAGISING KO PA LANG PERO SAKIT NA AGAD YUNG LIKOD KO 2 See answers baka bikil sa pag tulog mo hindi ko alm ang bahay mo.

Reply po kayo doc. Okay teka parang nawala ako sa topic ko So balik tayo kung bakit namin pinapatagal. Hindi natin ma-ieksakto kung kailan yung isang araw na iyon kasi nag move-move every cycle.

Pero di ko pa din maimagine. Ano po kaya sintomas nun. Love works in mysterious ways.

So nagstop rin ako. Akopo 1 after 1 month via CS bumalik na agad period ko pure bf din po ako kaya now nagtatake na ako ng pills. Una uminom ako ng provera nung nagka period ako I was prescribed met and althea for 6mons.

Nagnormal naman yung period ko then after nun nacontinue ko naman si ishigaki.


Sssapproved Maternity Benefit Application Mba Youtube


Pro Choice Pinay Emergency Contraceptive Pills In The Philippines


Menstruation Best Day To Have Sex Pregnancy Atbp Normal Pa Ba Ang Period Mo Youtube


Free Philippines


What To Know About Irregular Menstrual Cycles Do It Right


Komentar

Label

alabanh anong application aquarium area avocado award ayaw babae baby bagay bahay bakit bamabubuntis bang bansa barangay basta bata bayad bayaean beautiful beses binanatan binangonan birth bisaya bkit boses budget buhay bulacan bumalik buntis butol buwan camera cash cavite check chords city claim climbing commercial commission commissison contact coordinator core corolla credit criteria dahil damit dapat dasmarinas data date description digest digital dinilaan double down downpayment dqpqt dswd easiest effective elevation english example fall filibu first form from fungi furnished gagawin gamot gantimpala gantimpla gawad gawin general ginagawa gising globe going guidelines gusto height hike hindi hope house houses humaba humiga huwag ibang ibig ilang iligan images imus inawardan incentives increase investment ipaalam ipagpatawad ireport irregular isang isuot itong itoy kababaihan kababihan kahulugan kain kainin kakasweldo kanta kanyang kapag kasabihan kaso katawan kayo kelangan kinds kita krimen kris kuha kumain kung kwento labasan lagkain laguna lalaki lang lapu lendr license lipat loan location love lyrics mabato mabilis mabubuntis mabulok mabuntis mabuti madamot madetect magamot maglaba magstart magtiwala magulang mahal mahalagang mahalna maibigay maikling maka makaalis makakita makapag makatulog makikita makipag makukuha malalaman malaman maliho malupet manganak mapagod mapapalabas mapapansin mapapatulog mapasok masama masl masolusyunan matae mataggap matapos mauricio mawala mbubuntis means medical meme memes metro minahal mong month mopther mount mountain move much mukha murang myra naagapan naaksidente nabang nagrereply nagstop nagtatrabaho nahuli naintindihan naka nakahanap nakakahiv nakalabas nakalimot nakasagot nakipagtalik nakita nakukuha nakunan nalaki nalang naman namang name nandyan naniniwala napagbigyan napapanis nasalo nasisisra natapos nauubos navotas nawawala nawawalan ngpapadede nilabasan nilalabasan niregla niyang note number online oven p300 paano pabahay padala pagkain pagkaing pagsakit pagtitiwala pagtumba paguwi palabas palasyo paltanng pamahiin pamaraan pamilya pang pangalan panganak pangkat papano para paraan pasensya pautangan payment pera periods pero philippines picture pictures pinatuwad pipills pogi porke posible posibli position positive poster powerful program promo puro pwede quotes react regla regular renew rent report requirements rizal roon sakanya sakit sale salita salitang sana sarili sasagutin sayo service sikat silang sinabi sinagot single sison siya slogan smart speak spots stafe starosa start story sumagot sunod sweldo syiyang tama tawag timers tinatanong tinyente tips tourist trabaho translate trece trekking tripadvisor tsinelas tubig tula tulong tumaba tumango tumataba tungkol ubos ulam umalis umiinit umuwi upang utang uuwi values view villarca voters walang wallpaper wedding weeks what whole withdraw word worship xtubecom yolanda yumaman
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Masama Ba Maliho Agad Pagkatapos Maglaba

Tips Para Di Labasan Agad

Paano Matae Agad Para Sa Medical